Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Top Ứng dụng Android Miễn phí,top ứng dụng hay cho iphone.

Không có điện thoại “chuyên ngành” nhưng bạn vẫn có thể thường xuyên cập nhật bảng xếp hạng top ứng dụng các nền tảng thông dụng nhất như Android và iOS.

Nhờ bản web các kho ứng dụng lớn như Google Play và iTunes mà người dùng Android có thể thường xuyên cập nhật bảng xếp hạng những ứng dụng hay cho iPhone và ngược lại, tín đồ Apple vẫn có thể xem top ứng dụng Android hay nhất. Nếu bạn chưa biết ICTnews sẽ chỉ dẫn thủ thuật nhỏ mà hữu ích này.
Xem top ứng dụng Android
Bước 1: Vào kho ứng dụng Google Play bản web tại đây và vào mục Apps.
A1-Xem-top-ung-dung-Android-Ung-dung-hay-cho-iPhone.jpg
Xem top ứng dụng Android: Vào kho ứng dụng Google Play bản web và vào mục Apps (khoanh đỏ).
Bước 2: Vào tab Top Charts.
A2-Xem-top-ung-dung-Android-Ung-dung-hay-cho-iPhone.jpg
Xem top ứng dụng Android: Vào tab Top Charts (khoanh đỏ).
Bước 3: Sẽ có một loạt các danh sách như Top Ứng dụng Android Miễn phí, Top Ứng dụng Android Tính phí, hay Top Game Android Miễn phí. Hãy bấm See more trên góc phải để xem đầy đủ hơn một danh sách nào đó.
A3-Xem-top-ung-dung-Android-Ung-dung-hay-cho-iPhone.jpg
Xem top ứng dụng Android: Hãy bấm “See more” trên góc phải (khoanh đỏ) để xem đầy đủ hơn một danh sách nào đó, ví dụ như Top Ứng dụng Android Miễn phí (trong hình), Top Ứng dụng Android Tính phí, hay Top Game Android Miễn phí.
Xem top ứng dụng hay cho iPhone
Bước 1: Vào kho iTunes bản web tại đây rồi chọn tab Charts.
B1-Xem-top-ung-dung-Android-Ung-dung-hay-cho-iPhone.jpg
Xem top ứng dụng hay cho iPhone: Vào kho iTunes bản web rồi chọn tab Charts (khoanh đỏ).
Bước 2: Sẽ có một loạt các danh sách như Top Ứng dụng Miễn phí, Top Ứng dụng Tính phí hoặc Top Album ca nhạc. Hãy bấm View all ở góc trên để xem đầy đủ hơn một danh sách nào đó.
Xem top ứng dụng hay cho iPhone: Hãy bấm “View all” (khoanh đỏ) ở góc trên để xem đầy đủ hơn một danh sách nào đó, ví dụ như Top Ứng dụng Miễn phí (trong hình), Top Ứng dụng Tính phí hoặc Top Album ca nhạc.
Nguồn tin từ:muasim.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét