Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Hệ thống in 3D nhanh hơn 100 lần ,so với loại máy in thông thường.

Hệ thống in 3D mới có khả năng hoạt động với tốc độ nhanh hơn 25 - 100 lần so với các loại máy in 3D thông thường
Công ty Carbon 3D tại California, Mỹ, ứng dụng công nghệ sản xuất bề mặt lỏng liên tục (CLIP). Hệ thống in sử dụng laser và oxy để tác động đến quá trình làm cứng vật liệu nhựa cảm quang, nhờ đó bản in sẽ xuất hiện ở dạng ba chiều cùng lúc.
Các loại máy in 3D hiện nay sử dụng laser hoặc bộ phận phun để làm cứng vật liệu dẻo, in từ từ và tạo ra từng lớp cho đến khi hoàn thiện. Trong khi đó bằng CLIP, vật thể sẽ xuất hiện từ khay vật liệu dẻo mà không cần in từng lớp.
  • Mot-may-in-3D-tai-Vien-Wake-Fo-7859-4788


Theo IB Times, CLIP in đồ vật trong khoảng 6,5 phút, trong khi đó các sản phẩm thông thường khác hoàn thành trong ba giờ hoặc thậm chí 11,5 giờ. Bộ phận được in có bề mặt mịn ở bên ngoài và rắn ở bên trong. Bên cạnh đó, CLIP còn có thể tạo ra nhiều sản phẩm hơn, từ giày thể thao đến bộ phận máy móc.
"Công nghệ in 3D hiện tại không thể đảm bảo cách mạng hóa hoạt động sản xuất. Công nghệ CLIP của chúng tôi đem đến tốc độ mang tính cách mạng, đặc tính cơ học phù hợp và vật liệu tùy theo yêu cầu của các bộ phận phức tạp", Joseph DeSimone, người sáng lập Carbon 3D, nói.
 Nguồn tin từ:muasim.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét