Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Foodpanda nhận đầu tư'' khủng'' từ 110 triệu USD, nâng tổng số tiền đã được đầu tư lên con số 218 triệu USD.

Số tiền mà dịch vụ đặt hàng thức ăn trực tuyến Foodpanda nhận được từ vòng gọi vốn này là 110 triệu USD, nâng tổng số tiền đã được đầu tư lên con số 218 triệu USD.

Foodpanda là thương hiệu toàn cầu hoạt động tại 40 quốc gia trên toàn thế giới và đang giữ vị trí dẫn đầu thị trường tại 32 quốc gia. Rocket Internet AG - công ty mẹ của Foodpanda là đơn vị đóng góp lớn nhất vào đợt gọi vốn lần này bên cạnh những nhà đầu tư mới không được tiết lộ. Sau khi giành thị phần các đối thủ cạnh tranh chủ chốt trong năm nay ở Ấn Độ, Mexico, Nga, Brazil, Đông Âu, Trung Đông và châu Á, FoodPanda sẽ dùng khoản đầu tư mới để tiếp tục đầu tư về sản phẩm và công nghệ, tiếp tục tập trung vào dịch vụ khách hàng để trở thành công ty đặt hàng thức ăn trực tuyến có dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện với khách hàng.
Ralf Wenzel, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành tập đoàn foodpanda chia sẻ: "Trong vài tháng qua, chúng tôi đã trở thành tập đoàn ẩm thực trực tuyến hàng đầu trên khắp các thị trường mới nổi triển vọng và phát triển nhanh nhất. Nguồn tài trợ mới cho phép chúng tôi hoàn toàn tập trung vào trải nghiệm với người tiêu dùng, đầu tư cho dịch vụ khách hàng, xóa bỏ hoàn toàn cách thức đặt thức ăn qua những tờ rơi và các cuộc gọi”.
Tại Việt Nam, Foodpanda bắt đầu hoạt động từ năm 2012 và cho đến nay đã hợp tác với hơn 1000 nhà hàng của các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng v.v.. Chắc chắn trong thời gian sắp tới, Foodpanda Việt Nam sẽ mở rộng hoạt động ra nhiều thành phố, đa dạng hóa hơn nữa lựa chọn ẩm thực trên với thêm nhiều nhà hàng địa phương và quốc tế được yêu thích.
Nguồn tin từ:muasim.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét