Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Gói cước ưu đã dành cho sinh viên của mobifone.

khi tham gia hòa mạng mới gói cước Q-Student của MobiFone, suốt thời gian các bạn học tập trên giảng đường, sinh viên sẽ được hưởng các ưu đãi hấp dẫn như cước nhắn tin nội mạng chỉ 99 đồng một tin nhắn, cước nhắn liên mạng 250 đồng một SMS, tặng thêm 25 MMS miễn phí hàng tháng.

Thêm vào đó, cước gọi nội mạng lẫn liên mạng sẽ rẻ hơn so với tất cả gói cước hiện hữu của hãng này và rẻ hơn cả các gói cước tương tự trên thị trường hiện nay, chỉ 1.180 đồng một phút nội mạng và liên mạng 1.380 đồng một phút.
Hình ảnh Q- Student- Gói cước ưu đãi dành cho sinh viên số 1
Ngoài ra, sinh viên được tặng cước sử dụng 25.000 đồng một thuê bao trong 30 ngày vào tài khoản khuyến mại định kỳ 2 của thuê bao, trong suốt thời gian hiệu lực của gói cước. Với cước gọi nhóm, khi gọi đến các thuê bao khác trong nhóm (tối đa 5 thành viên), người dùng Q-Student chỉ phải trả 708 đồng cho mỗi phút gọi.
Đối với dịch vụ Mobile Internet, khách hàng được cộng 35MB trong 30 ngày vào tài khoản data khuyến mại định kỳ, trong suốt thời gian hiệu lực của gói cước Q-Student. Cước sử dụng dịch vụ Mobile Internet phát sinh ngoài dung lượng miễn phí được tính theo gói M0 (75 đồng cho 50kB) hoặc theo gói MI thuê bao đăng ký thêm. Khách hàng sinh viên hòa mạng Q-Student sẽ được hưởng tất cả ưu đãi trong suốt thời sinh viên, kể từ ngày đăng ký.
Về giá cả, bộ trọn gói hòa mạng Q-Student có trị giá 50.000 đồng, bao gồm một  simcard và 25.000 đồng trong tài khoản. Để đăng ký tài khoản, bạn chỉ cần mang chứng minh thư bản gốc, thẻ sinh viên (còn hiệu lực tại thời điểm đăng ký gói cước) đến các cửa hàng giao dịch của MobiFone để làm thủ tục. Mỗi sinh viên chỉ được phép đăng ký một số thuê bao để được hưởng ưu đãi từ gói cước này. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký theo nhóm với số thành viên trong nhóm tối đa là 5 người.
Bên cạnh đó, khách còn được các ưu đãi như 100% giá trị thẻ nạp đầu tiên sau khi kích hoạt + 50% giá trị cho 5 thẻ nạp tiếp theo. Khi mua kèm một thẻ cào vật lý với giá trị không dưới 50.000 đồng, khách sẽ được tặng ngay một phiếu đổi vé xem film miễn phí tại Megastar.
Nguồn tin từ:muasim.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét