Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Đăng ký 3G Viettel miễn phí 4,5GB chỉ với 65.000đ.


Mới đây Viettel đã triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ Mobile Internet gói MISV65 Viettel dành cho thuê bao học sinh – sinh viên với cước phí 65.000đ/lần đăng ký bạn sẽ nhận được 4,5GB data tốc độ cao dùng trong 30 ngày. Với gói ưu đãi 3G Viettel này các bạn học sinh – sinh viên vừa có thể truy cập Internet để thu thập tư liệu học tập vừa có thể giải trí với những clip hài hay những bản nhạc…sau những giờ học tập căng thẳng.
Với cước phí được ưu đãi đến mức cực rẻ và chất lượng mạng được nâng cao, Viettel tin rằng gói cước MISV65 sẽ là sự lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm cước phí và là người bạn đồng hành tốt nhất của các bạn trong quá trình học tập.
dang-ky-3g-viettel-mien-phi-45gb-chi-voi-65-000d
Cùng muasim.com.vn tìm hiểu gói cước 3G Viettel 65k mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn này bạn nhé!
Đối tượng khách hàng được hưởng ưu đãi: Các thuê bao học sinh – sinh viên nhận được tin nhắn khuyến mãi.
Cước phí đăng ký gói MISV65 của Viettel: 65.000đ/ lần đăng ký, trừ vào tài khoản gốc.
Cú pháp đăng ký: Soạn tin MISV65 gửi 191.
Ưu đãi hấp dẫn từ gói MISV65: Khi đăng ký thành công bạn sẽ được cộng đến 4,5GB vào tài khoản data, sau khi hết hết 4,5GB tốc độ truy cập của bạn sẽ dao động từ 32Kbps – 256Kbps và hệ thống sẽ không tính phí lưu lượng vượt mức.
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói MISV65 Viettel.
Như vậy chỉ với cước phí 65.000đ mỗi tháng các bạn học sinh – sinh viên đã có thể thỏa mái sử dụng 3G Viettel mà không phải lo lắng về tốc độ truy cập cũng như cước phí phát sinh cho dịch vụ Mobile Internet ở mức quá cao.
Hãy thường xuyên truy cập trang :muasim.com.vnđể cập nhật nhũng tin tức mới nhất về khuyến mãi cũng như các chương trình ưu đãi của Viettel bạn nhé!
Mong rằng với những chương trình ưu đãi thiết thực như gói 3G MISV65 của Viettel sẽ hỗ trợ các bạn học sinh – sinh viên học tập tốt hơn!
Nguồn tin từ:muasim.com.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét