Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Viettel giới thiệu dịch vụ Mocha Messenger để tri ân khách hàng.


Thứ hai, 20/04/2015 | 20:35 GMT+7
Viettel ra mắt nhiều dịch vụ tri ân khách hàng nhân dịp 30-4 và 1-5
QĐND - Thứ hai, 20/04/2015 | 17:46 GMT+7
QĐND Online - Chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2015) và Ngày Quốc tế Lao động (1-5-1886 – 1-5-2015), chiều 20-4, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức họp báo công bố hàng loạt sản phẩm và hoạt động mới.
Theo đó, Viettel ra mắt dịch vụ bảo vệ khách hàng dùng di động hoàn toàn miễn phí có tên gọi Phonesafe. Với thông điệp “Luôn kết nối, luôn an toàn”, dịch vụ Phonesafe có chức năng: Quét phần mềm độc hại (virus/mã độc), cảnh báo mất an toàn thiết bị, duyệt web an toàn, chia sẻ kinh nghiệm, chống trộm, khóa ứng dụng, đồng bộ danh bạ. Như vậy, người dùng có thể yên tâm về mặt bảo mật thông tin khi sử dụng điện thoại di động bằng cách tải ứng dụng Phonesafe miễn phí qua wapsite :muasim.com.vn
Ông Võ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Media -  Tổng Công ty Viễn thông Viettel giới thiệu dịch vụ Mocha Messenger.
Cũng tại buổi họp báo, ứng dụng OTT đầu tiên của Viettel với tên gọi Mocha Messenger cũng được ra mắt người dùng. Được phát triển và thử nghiệm từ tháng 12-2014, Mocha Messenger có thêm nhiều tính năng độc, lạ như Voice Sticker (nhãn dán âm thanh), tính năng “Cùng nghe nhạc” hoàn toàn mới qua kho nhạc Keeng. Viettel miễn phí data 3G khi nghe nhạc trên tính năng này trong vòng 2 tháng kể từ ngày khách hàng cài đặt.
Chương trình tri ân khách hàng của Viettel dịp này còn được triển khai tại hệ thống kênh bán mang tên “Số đẹp 9h”. Theo đó, trong vòng 1 tuần lễ (từ ngày 30-4 đến ngày 6-5-2015), mỗi ngày, Viettel dành gần 7.000 số đẹp miễn phí tặng cho khách hàng có mặt tại các cửa hàng Viettel trên toàn quốc. Chương trình bốc thăm sẽ diễn ra đồng loạt tại gần 1.000 cửa hàng Viettel vào lúc 9 giờ sáng mỗi ngày để chọn ra 1 khách hàng may mắn nhất được tặng số đẹp tại mỗi điểm giao dịch. Tại đây, khách hàng cũng có thể thoải mái lựa chọn và hòa mạng kho số lớn nhất Việt Nam, trong đó có 3 dải số 0961, 0971, 0981 Viettel mới được cấp đầu năm 2015.
Viettel tổ chức họp báo công bố chương trình tri ân khách hàng.
Đặc biệt, trong Chương trình “Bật máy có quà” từ ngày 21-4 đến hết ngày 27-4, khách hàng chỉ cần bật máy điện thoại là có cơ hội được tặng tiền. Cụ thể, Viettel sẽ lựa chọn ngẫu nhiên và tặng 10.000 đồng vào tài khoản khuyến mại nội mạng của 304.000 khách hàng (được sử dụng đến hết ngày 30-4-2015).
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: Đây là một hình thức chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel. Toàn bộ những sản phẩm, dịch vụ và hoạt động trên đều tập trung vào việc tri ân khách hàng, nâng cao trải nghiệm trên điện thoại di động”.
Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15-10-2004 đến nay, Viettel đang là mạng di động được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong các nhà cung cấp trên thị trường với 55 triệu khách hàng. Với gần 60.000 trạm phát sóng 2G và 3G, mạng di động của Viettel được đánh giá là có độ khả dụng cao, đảm bảo phục vụ nhu cầu liên lạc của gần 300 triệu thuê bao. 
Nguồn tin từ:muasim.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét