Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

"Mạng 4G LTE đang phát triển nhanh chóng trên toàn cầu, bạn có thấy kích thích.


Tại hội thảo quốc tế 4G LTE khai mạc vào sáng nay (26/3) tại Hà Nội, Thứ trưởng bộ Thông tin và Truyền thông đã nói về kế hoạch triển khai, cấp phép khai tháng mạng tốc độ cao này.

Theo đó, Thứ trưởng Lê Nam Thắng cho biết Việt Nam sẽ triển khai mạng 4G trong năm 2015 và sẽ được cấp phép, đưa vào sử dụng, khai thác từ năm 2016. Đây là một thông tin rất được nhiều người mong chờ bởi 4G hiện đã được triển khai nhiều nước trong khu vực nhưng Việt Nam vẫn chưa có. Ngoài ra, dân mạng cũng đang mong đợi được lướt mạng di động ‘vi vu’ trên smartphone, máy tính bảng của mình.
Mạng 4G của Việt Nam
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng phát biểu tại hội thảo
Hội thảo lần này do Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IDG tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông với chủ đề ‘Quy hoạch tổng thể, tối ưu hóa công nghệ, đa dạng hóa dịch vụ hướng tới đồng nhất công nghệ 4G tại tiểu vùng sông MeKong’.
Mạng 4G của Việt Nam
Hội thảo diễn ra vào ngày hôm nay (26/3)
Chia sẻ tại hội thảo, Thứ trưởng Lê Nam Thắng cho biết: "Mạng 4G LTE đang phát triển nhanh chóng trên toàn cầu. Với ưu thế vượt bậc về khả năng cung cấp các dịch vụ truy nhập tốc độ cao, cùng với xu hướng dần phổ cập các thiết bị đầu cuối, có thể khẳng định mạng 4G LTE sẽ là xu hướng phát triển chủ đạo của viễn thông thế giới trong thời gian tới, Tuy nhiên, triển khai 4G tại Việt Nam sao cho hiệu quả, bền vững là một vấn đề cần được nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng"
Nguồn tin từ:muasim.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét