Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

MobiFone tăng cường hơn 30 trạm phục vụ lễ hội Đền Hùng .

MobiFone cho biết, để phục vụ cho lễ hội Đền Hùng năm 2015, MobiFone đã khai báo mở rộng, tối ưu các trạm 2G và 3G lên cấu hình tối đa, đồng thời tăng cường hơn 30 trạm phục vụ khu vực lân cận nơi diễn ra lễ hội để phục vụ khách hàng.
Ông Cao Duy Hải, Tổng giám đốc MobiFone (người đứng thứ 4 từ trái sang) đã có buổi gặp gỡ với ông Hà Kế San, Phó Chỉ tịch UBND tỉnh Phú Thọ (người đứng thứ 3 từ trái sang)
“MobiFone đã cử nhân viên trực 24/24h và có các phương án ứng cứu kịp thời khi sự cố xảy ra. Với sự chuẩn bị về nhân lực, kỹ thuật của MobiFone sẽ phục vụ tốt nhu cầu thông tin liên lạc khác của đồng bào về dâng hương dịp giỗ Tổ năm nay. Trong dịp lễ hội Đền Hùng, MobiFone cũng có nhiều hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ đến đồng bào cả nước”, ông Cao Duy Hải nói.Ngày 27/4/2015, Ban lãnh đạo MobiFone đã kiểm tra mạng lưới phục vụ lễ hội và dâng hương tại Đền Hùng. Ông Cao Duy Hải, Tổng giám đốc MobiFone cho biết, để phục vụ cho bà con cả nước về Giỗ Tổ Hùng Vương, MobiFone đã thực hiện khai báo mở rộng, tối ưu các trạm 2G và 3G lên cấu hình tối đa. Bên cạnh đó, MobiFone tăng cường hơn 30 trạm thu phát sóng phục vụ khu vực lân cận nơi diễn ra lễ hội nhằm đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt cho đồng bào khi hành hương về Đất Tổ.
" Đã là người Việt Nam thì  đều hướng về đất Tổ và đã là doanh nghiệp lớn thì đều mong muốn đóng góp để xây dựng đất nước. MobiFone là doanh nghiệp Việt Nam nên luôn làm hết mình để góp phần mình cho đất Tổ và đất nước" ông Cao Duy Hải nói.
Trong chuyến kiểm tra chất lượng mạng lưới này, lãnh đạo MobiFone đã gặp gỡ ông Hà Kế San, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ. Ông Hà Kế San cho biết, dự kiến có 6 - 7 triệu người đổ về dự Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng.
Theo ông Hà Kế San, để ngăn chặn tình trạng ép giá, tăng giá bất hợp lý, kiểm soát chặt chẽ các hoạt động kinh doanh dịch vụ trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ các hoạt động kinh doanh dịch vụ trong dịp Giỗ Tổ với các dịch vụ thực hiện bình ổn giá như: dịch vụ lưu trú, dịch vụ kinh doanh vận tải hành khách bằng taxi, xe buýt; dịch vụ ăn uống; dịch vụ trông giữ xe. Để đảm bảo an ninh trong thời gian này, Phú Thọ cho lắp hệ thống camera trên các trục giao thông từ Việt Trì đến khu vực Đền Hùng. Các thông tin thu thập từ hệ thống camera sẽ được xử lý tại Trung tâm theo dõi và kịp thời giải quyết ngay khi có sự cố xảy ra.
Theo đại diện Ban Quản lý Khu di tích lịch sử Đền Hùng, năm nay các mạng di động đã tăng cường mạng lưới nên cho dù đồng bào cả nước hành hương về Giỗ Tổ đông nhưng không xảy ra tình trạng nghẽn mạng.
Ông Phan Quang Thao, Giám đốc Sở TT&TT Phú Thọ cho biết, Sở TT&TT Phú Thọ đã làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông để tăng cường mạng lưới phục vụ cho Giổ Tổ Hùng Vương. Các mạng di động sẽ tăng cường các xe thu phát sóng lưu động nhằm phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc của đồng bào về giỗ Tổ.
Đoàn MobiFone tổ chức dâng hương tại Đền Hùng 
MobiFone tổ chức nhiều hoạt động quảng bá hình ảnh tại khu vực Đền Hùng.
Nguồn tin từ:muasim.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét