Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng 3G của tất cả các nhà mạng Viettel, Mobiphone, Vinaphone

cách để kiểm tra dung lượng 3G của tất cả các nhà mạng viettel, mobiphone, vinaphone. Việc xem được dung lượng lưu trữ còn lại của các gói cước trở nên đơn gian hơn bao giờ hêt. Tùy theo nhu cầu mỗi người mà bạn có thể sử dụng các gói cước khác nhau sao cho phù hợp như trả trước, trả sau, trọn gói hay sử dụng theo lưu lượng.
kiem tra dung luong 3g cac mang

Cách kiểm tra dung lượng 3G Viettel, Vinaphone, Mobiphone

Kiểm tra dung lượng 3G Mobifone:
Cách 1: Soạn KT Data gửi 999. Cước phí: 200đ/tin nhắn.
Cách 2: Truy cập tại đây, và chọn mục Kiểm tra tài khoản. Cước phí: miễn phí. (Lưu ý: bắt buộc phải sử dụng chính sim 3G tra cứu để vào link trên thì mới ra kết quả. Nếu dùng mạng khác (wifi,trên máy khác) thì phải đăng nhập mới tra được).
kiem tra dung luong 3g
Kiểm tra dung lượng 3g Viettel:
   - Tra cứu lưu lượng các gói MI10, MI30, MI50 trả sau: Soạn tin Tra cuoc gửi 191
   - Tra cứu lưu lượng các gói MI10, MI30, MI50 trả trước: Bấm *102#Ok
   - Kiểm tra dung lượng các gói Mimax, Mimax90, MimaxSV, Dmax và Dmax200: Soạn KTTK gửi 191.
   - Cước phí: 100đ/tin nhắn.

Kiểm tra dung lượng 3g Vinaphone:
Cách 1: truy cập tại đây , và chọn mục Kiểm tra tài khoản. Cước phí : miễn phí. (Lưu ý: bắt buộc phải sử dụng chính sim 3G tra cứu để vào link trên thì mới ra kết quả. Nếu dùng mạng khác (wifi,trên máy khác) thì phải đăng nhập mới tra được).
Cách 2: Không tính cách kiểm tra lưu lượng 3G của Vina bằng cách soạn KT DATA gửi 888 (miễn phí), vì tin nhắn thông báo chỉ cho biết mình đang dùng gói cước gì, hạn thời gian là bao lâu,không có kết quả lưu lượng. Công nhận miễn phí nó cũng khác với 100đ, 200đ.
Qua bài viết kiểm tra dung lượng 3G của tất cả các nhà mạng Viettel, Mobiphone, Vinaphone trên đây bạn đã có thể kiểm tra dung lượng 3g các mạng một cách thuận tiện và cực kỳ nhanh chóng rồi.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết  tiết kiệm data khi sử dụng dcom 3G.
Nguồn tin từ:muasim.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét