Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

So sánh độ bền của galasys6 và iphone6 trong chảo nước sôi.

Galaxy S6 và iPhone 6 bị thả rơi trong chảo nước sôi để kiểm tra độ bền, tuy nhiên, không chiếc điện thoại nào "sống sót" được qua màn tra tấn đó.
 
iPhone 6 và Galaxy S6 đều là những smartphone cao cấp với giá bán không hề rẻ. Tuy nhiên, điều đó không ngăn được những người dùng "chịu chơi", đem chúng ra để tiến hành những thử nghiệm theo kiểu "tra tấn".
iPhone 6 từng bị tra tấn bằng nhôm nóng chảy, búa, bị cho vào máy xay sinh tố; trong khi đó Galaxy S6 cũng bị đặt dưới bánh xe ô tô rồi bị cán qua...
Trong một thử nghiệm tương tự như vậy, một người dùng trên YouTube có tên TechRax mới đây đã đem cả hai máy vào...chảo nước sôi. Mục đích là để kiểm tra xem với cùng một màn tra tấn giống nhau, smartphone của Apple hay Samsung sẽ sống sót được lâu hơn. Trước khi thả máy xuống chảo, TechRax còn bật ứng dụng đếm giờ trên cả iPhone 6 và Galaxy S6 để thử nghiệm (ứng dụng trên máy nào ngừng hoạt động trước có nghĩa là máy đó "chết" trước). 
Kết quả là iPhone 6 nhanh chóng tắt ngấm chỉ sau một thời gian ngắn bị tra tấn, còn Galaxy S6 "sống" thêm được một thời gian khá dài. Tuy nhiên, sau khi vớt ra khỏi nồi thì cả hai smartphone đều phải chịu một hậu quả giống nhau là không thể hoạt động được nữa.
Nguồn tin từ:muasim.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét