Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Cách cài đặt 3G của vinaphone.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách  cai dat 3G Vinaphone nhanh chóng nhất, thuận tiện nhất cho bạn sử dụng 3G với nhu cầu giải trí, làm việc của bạn.
Cách cài đặt 3G vinaphone: 
Cách 1: Bạn có thể tới các điểm giao dịch của Vinaphone nơi gần nhất để đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone, hay gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng 9191 hoặc 1800 1091 để được hướng dẫn hoặc nhờ tổng đài viên đăng ký 3g vinaphone giúp.
Cách 2: Đăng ký qua tin nhắn SMS
Dành cho điện thoại di động hoặc máy tính bảng, bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet bằng cách soạn tin nhắn:
<TÊN GÓI CƯỚC> gửi 6058  ( 500đ / SMS )
Ví dụ: MAX gửi 6058
Một số cú pháp khác:
Để kiểm tra gói cước đang sử dụng soạn: DATA gửi 888
Thông tin về gói cước hiện có: TG MI hoặc MI gửi 888
Hủy gói cước: HUY<TÊN GÓI CƯỚC> gửi 888
Hủy dịch vụ GPRS: GPRS OFF gửi 888

Lưu ý khi hủy gói:
+ Các gói có giới hạn dung lượng miễn phí: Sau khi Quý khách hủy gói thành công, dung lượng miễn phí còn lại của gói vẫn có giá trị sử dụngcủa gói. + Các gói không giới hạn dung lượng miễn phí: Quyền lợi của gói sẽ bị hủy ngay tại thời điểm khách hàng hủy gói thành công.
+ Sau khi đăng ký thành công một trong các gói cước tháng, nếu Quý khách hủy dịch vụ (soạn tin GPRS OFF gửi 888) thì gói cước của Quý khách vẫn được bảo lưu. Để hủy gói cước, soạn tin HUY TênGóiCước gửi 888.
Nâng cấp gói: Đối với các gói có giới hạn dung lượng miễn phí, khi Quý khách mua thêm một gói có dung lượng miễn phí cao hơn, thì tổng dung lượng miễn phí sẽ được cộng dồn.
( Ví dụ: Bạn đã đăng ký thành công gói M100 và có 1,5 GB miễn phí. Sau đó đăng ký thêm gói M135, thì tổng dung lượng miễn phí tối đa của Quý khách sẽ là 1,5 + 2,2 = 3,7GB)
Gia hạn gói: Các gói cước tháng Quý khách đăng ký đều được gia hạn tự động.
Các bạn tham khảo cú pháp dang ky 3g vinaphone nhé:
dang ky 3G vinaphone
 
Nguyên tắc tính cước:
– Lưu lượng sử dụng được tính trên tổng lưu lượng download và upload.
– Phần dung lượng miễn phí không áp dụng khi khách hàng đi roaming quốc tế.
– Phương thức tính cước: 50KB + 50KB. Đơn vị tính cước tối thiểu: 50 KB, phần lẻ < 50 kB được tính tròn thành 50 KB.
Gói cước MAX vinaphone được nhiều người sử dụng và trọn gói không phát sinh cước thêm, nếu bạn muốn đăng ký 3g vinaphone gói Max thì hãy đăng ký ngay nhé. Chúc các bạn thành công.!
Nguồn tin từ:muasim.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét