Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Đà Nẵng gửi SMS chào khách quốc tế trong dịp lễ hội Pháo hoa Quốc tế

Du khách đến Đà Nẵng vào dịp lễ hội trình diễn Pháo hoa Quốc tế (DIFC) 2015 và 30/ 4, 1/ 5 sẽ nhận được tin nhắn SMS chào mừng và được hỗ trợ các thông tin liên cần thiết nếu có nhu cầu.


Sở TT&TT Đà Nẵng cho biết: “Theo đề nghị của Sở TT&TT về việc triển khai dịch vụ tin nhắn SMS chào mừng (Welcome SMS) đến du khách khi đặt chân tới thành phố Đà Nẵng. Theo đó, Tổng đài Trung tâm Thông tin Dịch vụ Công (thuộc Sở TT&TT Đà Nẵng) sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai dịch vụ tin nhắn SMS chào mừng du khách đến và lưu trú tại Đà Nẵng.







Du khách đến Đà Nẵng vào dịp lễ hội trình diễn Pháo hoa Quốc tế (DIFC) 2015 và 30/4, 1/5 sẽ nhận được tin nhắn SMS chào mừng.


Nội dung tin nhắn là lời chào thân thiện của Đà Nẵng, lời chúc quý khách luôn mạnh khỏe, bình an, có những ngày nghỉ như ý tại Đà Nẵng. Kèm theo đó, tin nhắn sẽ lưu ý du khách từ xa đến, nếu cần hỗ trợ bất kỳ điều gì, có thể liên lạc ngay với Tổng đài Trung tâm Thông tin Dịch vụ công của thành phố (05113 881 888) để được hỗ trợ.
Kết thúc kỳ nghỉ tại Đà Nẵng, khi ra về quý khách sẽ nhận thêm câu chào tạm biệt và chúc quý khách lên đường bình an.
Hiện, Trung tâm Thông tin Dịch vụ công Đà Nẵng đã triển khai việc tổng hợp và cung cấp, giải đáp nhiều thông tin liên quan đến DIFC 2015; tiếp nhận phản ánh, góp ý và chuyển các cơ quan chức năng xử lý các trường hợp tăng giá dịch vụ.
Đồng thời, hỗ trợ du khách khi gặp sự cố mất đồ đạc cá nhân, trẻ em hay người thân đi cùng thất lạc, các hỗ trợ về y tế… trong thời gian diễn ra cuộc thi qua số điện thoại nóng: 05113 881 888.
Nguồn tin từ : muasim.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét