Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Việt Nam nằm trong số những quốc gia "nghiện" Facebook nhất thế giới

Theo thông tin từ Facebook, mạng xã hội này có 241 triệu người dùng tại khu vực Đông Nam Á, trong đó riêng Việt Nam có 35 triệu tài khoản, tương đương 1/3 dân số của Việt Nam.
Việt Nam nằm trong số những quốc gia "nghiện" Facebook nhất thế giới. Nguồn ảnh: Internet.
Theo Giám đốc điều hành Facebook Đông Nam Á Kenneth Bishop, Đông Nam Á hiện là một thị trường năng động và ưa chuộng sử dụng các thiết bị di động. Đây cũng là khu vực Facebook phát triển mạnh nhất với hơn 241 triệu người tại dùng, trong đó riêng Việt Nam có 35 triệu tài khoản.
Như vậy, nếu so với dân số ước tính trên 90 triệu người của Việt Nam hiện nay, lượng tài khoản Facebook tại Việt Nam tương đương với khoảng 1/3 dân số.
Cũng theo khảo sát của Facebook, ngày càng nhiều người dùng Đông Nam Á sử dụng Facebook là nơi khám phá tin tức nổi bật hay những trò chơi, sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ và hình thức giải trí mới.
Gần đây, Facebook cũng mới đạt được một dấu ấn mới khi có hơn 3 triệu nhà quảng cáo hợp tác và sử dụng dịch vụ của Facebook.
Đóng góp một phần lớn vào sự tăng trưởng này chính là những người làm quảng cáo tại khu vực Đông Nam Á, những người đã mạnh dạn thay thế các kênh quảng cáo truyền thống bằng những phương thức mới để tiếp cận nhóm khách hàng chuộng sử dụng di động tại khu vực.
“Chúng tôi cam kết sẽ đầu tư vào nguồn lực và chuyên môn để giúp các đối tác tại Đông Nam Á có thể phát triển và đạt được các kết quả kinh doanh đáng kể”, Kenneth Bishop, Giám đốc điều hành Facebook Đông Nam Á nói.
Theo thống kê thường niên về thế giới mạng, GlobalWebIndex từng đánh giá Việt Nam nằm trong nhóm 10 quốc gia "nghiện" Facebook nhất thế giới. 
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét