Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Samsung Galaxy S7 xách tay giảm giá xuống mức 14 triệu đồng

 Trước thời điểm Samsung Galaxy S7 phân phối chính hãng được giao tới tay người tiêu dùng, tại một số nơi hàng xách tay đã giảm 500.000 đồng, xuống mức 14 triệu đồng so với vài ngày trước.
Samsung Galaxy S7.
Cách đây 3 ngày, những chiếc Samsung Galaxy S7 xách tay đầu tiên đã được đưa về thị trường Việt Nam với mức giá 14,5 triệu đồng. Nếu so với giá bán của Samsung Galaxy S7 chính hãng (16 triệu), thì mức giá của hàng xách tay thấp hơn 1,5 triệu đồng.
Tuy nhiên theo tìm hiểu của ICTnews trong ngày 17/3 (thời điểm chỉ còn một ngày hàng phân phối chính hãng được bán ra), có nơi Samsung Galaxy S7 đã được giới kinh doanh giảm xuống còn 14 triệu đồng, thấp hơn từ 500.000 đồng so với vài ngày trước.
Cùng với mức giá bán trên, các điểm bán còn tặng thêm tấm dán màn hình, giảm giá khi mua phụ kiện…
Giá bán được một hệ thống bán lẻ công bố. Ảnh chụp màn hình.
Trao đổi với ICTnews, đại diện một cửa hàng tại Hàng Bài (Hà Nội) cho biết, mức giá hàng xách tay trong vòng 1 tuần tới cũng sẽ chỉ dừng ở mức 14 triệu đồng để cạnh tranh với hàng phân phối chính hãng, khó có thể giảm thêm.
Theo kế hoạch được các hệ thống bán lẻ công bố, ngày mai 18/3, những chiếc Samsung Galaxy S7 và S7 Edge chính hãng đầu tiên sẽ được giao tới tay người tiêu dùng. Một số hệ thống bán lẻ lớn đều tung ra các chương trình mở hộp để làm thương hiệu.
Đáng chú ý, 19h ngày hôm nay 17/3, hệ thống FPT Shop sẽ tổ chức sự kiện Mỹ Nhân Ngư “bóc tem” Galaxy S7 chính hãng dưới nước tại FPT Shop số 202 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp đến 15 cửa hàng lớn thuộc hệ thống này trên toàn quốc.
Ngày mai, 18/3, hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động cũng tổ chức sự kiện mở hộp tại một số điểm bán lớn tại TP.HCM, Hà Nội…
Sau khi ra mắt bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge tại MWC 2016 hôm 22/2/2016, thì ngày 3/3 Samsung đã nhanh chân giới thiệu bộ đôi này tại thị trường Việt Nam.
Về giá bán, Samsung Galaxy S7 được bán với giá 15,99 triệu đồng, còn S7 Edge có giá 18,49 triệu đồng.
Galaxy S7 gây ấn tượng khi được nâng cấp với chip 8 nhân thế hệ mới cho tốc độ xử lý ứng dụng rất nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng Always On cho phép đọc các thông báo mà không cần phải mở sáng màn hình.
Cả Galaxy S7 và S7 Edge có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn cao nhất IP68, được trang bị camera tích hợp công nghệ Dual Pixel (lần đầu tiên được tích hợp trên smartphone) với cảm biến ảnh lớn 1.4um cùng khẩu độ f/1.7 hỗ trợ chụp thiếu sáng…
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét