Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Bộ đôi iPhone và 088 được ra mắt

iPhone đã làm nên cuộc cách mạng đối với một chiếc điện thoại di động. Giờ đây, những chiếc điện thoại này không chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc nghe gọi, mà còn là món đồ thời trang, thể hiện phong cách và dấu ấn riêng, cùng nhiều ứng dụng tiện ích mê hoặc người dùng. Nhờ đó, mỗi phiên bản iPhone ra mắt đều trở thành hiện tượng trong lĩnh vực công nghệ, là sản phẩm hiếm hoi có khả năng làm điêu đứng giới mộ điệu.
Và gần đây, hiện tượng tương tự cũng đã xảy ra trong lĩnh vực dịch vụ di động tại Việt Nam. Đó là sự kiện ra mắt đầu số “song phát” 088 mới của VinaPhone, đã thu hút được hàng nghìn lượt xếp hàng và tốc độ phát triển thuê bao đạt mức kỷ lục. Có thể nói rằng, đây là lần đầu tiên VinaPhone nói riêng và các nhà mạng nói chung chứng kiến việc người dùng lại hào hứng đến thế đối với đầu số di động, khiến chúng ta liên tưởng cảnh tượng mở bán iPhone. 
Không dừng lại ở đó, VNPT VinaPhone đã tạo thêm một cú hích cho thị trường, khi kết hợp bộ đôi sản phẩm iPhone và 088 cùng những ưu đãi hấp dẫn. Mang đậm chất thời trang, tiên phong và khác biệt là những điểm dễ dàng nhận thấy của gói sản phẩm đặc biệt này, hứa hẹn làm nên một trào lưu mới.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của bộ đôi này. Điểm đầu tiên phải kể đến, đây là những sản phẩm được yêu thích nhất trong tại Việt Nam. Cả hai sản phẩm đều đẳng cấp, thời trang, tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc điện thoại đột phá về công nghệ cùng số điện thoại mang ý nghĩ rất đẹp về phong thuỷ được cam kết bởi chất lượng phục vụ và dịch vụ đẳng cấp, xứng tầm cùng những ưu đãi hấp dẫn. Điểm tiếp theo phải kể đến, là iPhone có rất nhiều ứng dụng tiện ích trên nền công nghệ 3G, thì VinaPhone 088 được đóng gói theo hướng lợi về data, giúp người dùng không phải lo lắng về tốc độ và dung lượng data sử dụng cho các hoạt động lướt net, check mail, làm việc online, kết nối bạn bè qua facebook, zalo,…
Vậy giá trị người dùng nhận được khi lựa chọn bộ đôi này từ VNPT VinaPhone là gì? Từ nay tới 30/4/2016, ngoài việc hưởng những ưu đãi giá cùng các gói cước hấp dẫn khi mua iPhone 6s/6s Plus, khách hàng còn được tặng số điện thoại song phát 088 thuộc dải số cam kết 300.000đ/tháng trong 18 tháng (tương đương với giá trị 5.400.000 đồng tiền mặt). Đây được xem như một đặc ân cho người dùng khi lựa chọn số điện thoại thời thượng với dế thời trang.
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét