Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

LG K7 - smartphone giá dưới 3 triệu đồng

LG K7 mới bán trên thị trường với giá 2,69 triệu đồng nhưng có khả năng lấy nét và chụp ảnh nhanh.
LG thiết kế hộp đựng K7 đơn giản.
 
Sản phẩm bán ra với các phụ kiện thông thường, như sách hướng dẫn, tai nghe, sạc và cáp kết nối.
 
Màn hình của K7 sử dụng tấm nền IPS kích thước 5 inch với độ phân giải FWVGA 480 x 854 pixel. Máy thể hiện màu sắc tốt, tuy nhiên, độ phân giải thấp nên dễ nhìn thấy điểm ảnh và các biểu tượng, ký tự không sắc nét. Điểm cộng là màn hình được bảo vệ bằng kính cong 2,5D phù hợp với xu thế năm nay.
 
Vỏ máy làm bằng nhựa với thiết kế dạng vân sần giúp cầm chắc và chống bám vân tay. Phiên bản màu trắng với ánh xà cừ đẹp mắt hơn nhưng lại dễ bám bẩn khi sử dụng. 
 
Nắp lưng có thể tháo rời để gắn sim và thẻ nhớ. K7 hỗ trợ 2 sim 2 sóng với kết nối 3G. Cụm phím cứng đặc trưng của các smartphone LG từ thời G2 vẫn được duy trì trên sản phẩm này.
 
Camera sau có độ phân giải 8 megapixel còn camera trước là 5 megapixel. Trải nghiệm thực tế, K7 lấy nét và chụp khá nhanh. Hình ảnh thể hiện màu sắc tốt và nét, tuy nhiên, nhiễu xuất hiện khá nhiều. Ứng dụng chụp ảnh không có nhiều chế độ như trên các mẫu cao cấp của LG.
 
Máy dùng chip xử lý lõi tứ MediaTek tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.
 
Thiết kế của K7 thừa hưởng khá nhiều từ G5 với viền trước màn hình xi màu kim loại nhưng dáng máy lại khá dày (9,1 mm) và cục mịch nên cầm nặng tay.
 
Pin dung lượng 2.125 mAh, nằm ở mức trung bình so với các sản phẩm cùng giá tiền.
 
K7 được cài sẵn Android 5.1.


Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét