Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Lenovo ra mắt chiếc tay cầm chơi game dành cho mọi điện thoại Android.

Lenovo Việt Nam sẽ tung ra thị trường chiếc tay cầm chơi game dành cho điện thoại Android vào tháng sau.
Trong sự kiện giới thiệu chiếc Lenovo Vibe K5 và K5 Plus hôm 16/4, đại diện Lenovo Việt Nam đồng thời cũng tiết lộ sẽ ra mắt chiếc tay cầm chơi game dành cho mọi điện thoại Android.
Bà Ngô Thị Yến Vân, Trưởng phòng tiếp thị Lenovo Mobile Business Group, cho biết tay cầm này sẽ bán ra ở Việt Nam trong tháng 5/2016. 
Chiếc tay cầm kết nối với điện thoại thông qua kết nối Bluetooth.
Chiếc máy có thể hoạt động với mọi điện thoại Android nhưng bà Vân cho biết trải nghiệm sẽ tốt hơn nếu kết hợp với điện thoại Lenovo và kính thực tế ảo ANT VR của Lenovo.
Được tích hợp công nghệ Dolby Atmos, trang bị thêm hiệu ứng TheaterMax, hai chiếc điện thoại K5, K5 Plus của Lenovo cung cấp giải pháp giải trí thực tế ảo khác với việc xem nội dung trên màn hình điện thoại thông thường.
Bà Vân cho biết có thể kết hợp kính thức tế ảo của Lenovo với tay cầm chơi game để có trải nghiệm chơi game khác biệt.
Chiếc joystick của Lenovo được trang bị hầu hết các phím bấm cần thiết cho hoạt động chơi game.
Trong sự kiện hôm 16/4, Lenovo giới thiệu hai chiếc điện thoại K5, K5 Plus trước đó cũng đã giới thiệu tại Việt Nam. K5 và K5 Plus đều được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 lõi, camera chính 5MP, RAM 2GB, công nghệ âm thanh chuẩn Dolby Atmos và hiệu ứng TheaterMax. 
K5 Plus sử dụng màn hình 5 inch FullHD, vi xử lý Snapdragon 616 8 lõi, giá bán 3.990.000 đồng. Trong khi đó, K5 cũng dùng màn hình 5 inch nhưng độ phân giải HD, vi xử lý Snapdrgon 415 8 lõi, giá bán 3.490.000 đồng. Cả hai sẽ có các màu vàng đồng, bạc, xám.
Cùng với việc ra mắt hai điện thoại mới, Lenovo giới thiệu ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn là đại diện thương hiệu cho Vibe K5 và K5 Plus.
Lenovo cũng tiết lộ sẽ ra mắt chiếc K5 Note trong thời gian tới. Chiếc điện thoại này sẽ có cấu hình mạnh mẽ hơn hai đàn anh, đồng thời cũng được tích hợp công nghệ Lenovo VR, cho phép máy hoạt động với kính thực tế ảo ANT VR của hãng.
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét