Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Gói cước 3G cho sim học sinh, sinh viên Mobifone

Nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm dịch vụ 3G Mobifone và sử dụng cho học tập và giải trí với cước phí rẻ, nhà mạng Mobifone đã triển khai các gói cước 3G Mobifone cho sinh viên. Với tiêu chí mang đến dịch vụ chất lượng cao nhưng có cước phí thân thiện, phù hợp với đối tượng khách hàng là sinh viên các gói 3G Mobifone dành cho sinh viên thường có ưu đãi data khá cao nhưng cước phí đăng ký rẻ  và có chu kỳ sử dụng data dạng, phù hợp với hầu hết các bạn sinh viên.
Đăng ký 3G Mobifone là bạn đã tự mở một cánh cửa mới giúp việc học tập, khám phá trị thức và giải trí của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Mời bạn theo dõi bài viết này để nắm rõ thông tin và cách đăng ký các gói cước 3G cho sinh viên của nhà mạng Mobifone, để dễ dàng thao tác đăng ký và lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Các gói cước 3G cho sim học sinh, sinh viên Mobifone
Đăng ký dịch vụ 3G Mobifone để học tập và giải trí hiệu quả hơn

Cách đăng ký 3G Mobifone cho sinh viên:

Hiện tại Mobifone đã triển khai khá nhiều các gói cước 3G phù hợp với các bạn sinh viên như 3g trọn gói dùng nhiều nhất: MIU, ZING, hay các gói cước 3G giới hạn dung lượng: M10, M25, M50, tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà bạn hãy đăng ký gói cước thích hợp nhất. Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ 3G sinh viên chung cho các bạn sinh viên là:
DKV Tên_gói gửi 9084.
Bạn có thể theo dõi cú pháp cụ thể cho từ gói cước theo bảng thông tin dưới đây.

Thông tin về các gói cước 3G Mobifone dành cho sinh viên:

Tên góiCú pháp để đăng kýĐăng kýCước phí đăng kýThời hạn sử dụngData miễn phí
Gói 3G sinh viên ưu đãi (trọn gói, không giới hạn)
MIUDKV MIU gửi 908450.000đ30 ngày600MB
ZINGDKV ZING gửi 908415.000đMiễn phí truy cập Zing
Gói cước 3G dành cho người ít dùng (tính phí phát sinh)
M10DKV M10 gửi 908410.000đ30 ngày50MB
M25DKV M25 gửi 908425.000đ150MB
M50DKV M50 gửi 908450.000đ450Mb
Trong đó, gói cước Miu sinh viên là gói cước được lựa chọn hàng đầu của các bạn sinh viên đúng với tính chất: Rẻ + Tiện lợi. Chỉ với 50.000đ (phí đăng ký thường là 70.000đ) miễn phí dùng 3G trong suốt 30 ngày kể từ ngày đăng ký, không bị tính thêm phí phát sinh.
– Để đăng ký các gói cước 3G cho sinh viên của Mobifone thuê bao của bạn phải là thuê bao sinh viên đang hoạt đông, nếu bạn chưa làm sinh sinh viên thì có thể đến các của hàng Mobifone để chuyển đổi hoặc hòa mạng mới,thủ tục hòa mạng sim sinh viên Mobifone rất đơn giản, bạn chỉ cần mang theo CMND và thẻ sinh viên.

Thông tin cần biết khi đăng ký các gói 3G sinh viên Mobifone:

– Cước phí đăng ký sẽ được trừ vào tài khoản chính nếu bạn là thuê bao trả trước và trừ vào hóa đơn thanh toán nếu bạn là thuê bao trả sau.
– Các gói M10, M20, M50 là các gói 3G có giới hạn dung lượng sử dụng vì vậy khi sử dụng hết data ưu đãi Mobifone sẽ tính phí phát sinh ngoài gói.
– Gói 3G MIU là gói 3G Mobifone trọn gói vì vậy các thuê bao đăng ký gói cước này sẽ được miễn phí phát sinh, hết data ưu đãi bạn vẫn truy cập 3G bình thường với tốc độ hạ băng thông.
Dịch vụ 3G Mobifone được đánh giá là một trong những dịch vụ mạnh nhất tại Việt Nam vì vậy đăng ký các gói 3G sinh viên Mobifone, bạn sẽ tha hồ trải nghiệm dịch vụ 3G chất lượng cao với cước phí rẻ, thỏa mái lướt web, tìm tài liệu học tập, và giải trí mà không phải tốn kém quá nhiều chi phí. Hãy đăng ký ngay các gói 3G sinh viên Mobifone để tận hưởng ưu đãi các bạn nhé.
Chúc các bạn đăng ký thành công và học tập và giải trí hiệu quả với các gói 3G sinh viên của Mobifone
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét