Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Iphone liên tục giảm giá đến 4,9 triệu đồng

Khách hàng mua iPhone tại hệ thống HnamMobile sẽ hưởng chính sách giảm giá cùng quà tặng và nhiều ưu đãi khác.
Từ nay đến ngày 9/5, HnamMobile triển khai chương trình "Tháng vàng - Bán xả láng iPhone". Theo đó, tất cả các dòng iPhone chính hãng bán tại đây đều giảm giá. Cụ thể, iPhone 5S giá từ 7,2 triệu, iPhone 6 và 6 Plus giảm đến 4,9 triệu (giá từ 13,4 triệu), iPhone 6S và 6S Plus giá từ 16,2 triệu đồng.
iphone-chinh-hang-giam-den-4-9-trieu-dong
Ngoài ra, HnamMobile.com tặng thêm voucher tiền mặt trị giá 500.000 đồng cho tất cả khách hàng H-VIP. Chỉ cần có tổng tiền mua hàng tại đây từ 15 triệu trở lên là đủ điều kiện trở thành khách H-VIP.
Các mẫu iPhone bán tại HnamMobile là hàng chính hãng, nguyên seal, mới 100%. Giá bán gồm VAT, được phân phối tại Việt Nam qua FPT và Digiworld. Người mua máy hưởng chính sách bảo hành một đổi một trong một năm trên toàn quốc.
iphone-chinh-hang-giam-den-4-9-trieu-dong-1
Hotline: 19002012.
Trường hợp máy bị bất kỳ lỗi nào, khách hàng có thể mang đến các điểm bảo hành ủy quyền chính thức của Apple hoặc hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và 2 trung tâm bảo hành của HnamMobile tại TP HCM. Trong 20 ngày sử dụng đầu tiên, nếu iPhone bị lỗi do nhà sản xuất, người dùng mang đến HnamMobile để yêu cầu đổi máy mới hoàn toàn miễn phí.
iphone-chinh-hang-giam-den-4-9-trieu-dong-2
HnamMobile áp dụng hình thức mua trả góp cho tất cả iPhone qua Home Credit, ACS, FE Credit, Sacombank, Shinhan Bank. Lãi suất trả góp 0% cho tất cả khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế Sacombank hay trả góp qua ngân hàng Shinhan Bank. Thủ tục đơn giản, thời gian duyệt hồ sơ nhanh chỉ khoảng 10 phút là người mua có thể sở hữu máy.
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét