Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nhà mạng đã mạnh tay xử lý các công ty nội dung "móc túi" khách hàng

VinaPhone công bố đã tạm dừng hợp tác không xác định thời hạn với cả 3 đối tác của Sam Media và thiết lập đường dây nóng để tiếp nhận những phản ánh của khách hàng về việc đăng ký các dịch vụ không mong muốn.
Nhà mạng đã mạnh tay xử lý các công ty nội dung "móc túi" khách hàng. Ảnh minh họa
Theo tuyên bố của VinaPhone, 3 doanh nghiệp Việt Nam gồm Công ty cổ phần đầu tư ACOM, Công ty cổ phần truyền thông VMG và Công ty cổ phần truyền thông Gapit đứng sau Sam Media đã lấy của gần 94.000 khách hàng với 4 nhà mạng ở Việt Nam với số tiền là 230,5 tỷ đồng sẽ bị tạm dừng hợp tác không xác định thời hạn.
Cùng với việc xuống tay với 3 công ty trên, VinaPhone tuyên bố sẽ quyết liệt xử lý các đối tác vi phạm nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
“Ngay sau khi nhận được thông tin về việc xử phạt Công ty Sam Media, VinaPhone quyết định tạm dừng hợp tác với cả 3 đối tác hợp tác của Sam Media là Gapit, Acom, VMG để điều tra làm rõ những vi phạm trong việc cung cấp dịch vụ. Đặc biệt, VinaPhone nhanh chóng thiết lập đường dây nóng qua Tổng đài 9191 để tiếp nhận và xử lý ngay các phản ánh từ khách hàng về việc đăng ký dịch vụ không mong muốn. Ngoài ra, VinaPhone khuyến khích khách hàng sử dụng ứng dụng miễn phí My VinaPhone để tra cứu thông tin thuê bao, tình trạng cước sử dụng, nạp tiền, thanh toán cước, cung cấp danh sách các dịch vụ giá trị gia tăng hay các tin tức khuyến mại khác của nhà mạng”, đại diện VinaPhone nói.

Như vậy, đến thời điểm này trong 3 nhà mạng có khách hàng bị Sam Media “móc túi” đã có MobiFone, VinaPhone và Viettel tuyên bố cắt hợp đồng với các công ty tiếp tay cho Sam Media “móc túi” khách hàng với số tiền lớn nhất từ trước đến nay. Sau vụ việc này, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung khó có cửa “móc túi” khách hàng khi nhà mạng tuyên bố sẽ mạnh tay với các doanh nghiệp vi phạm
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét