Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Loạt ảnh iPhone 7 Jet Black đầu tiên trên thế giới

Dù chưa chính thức bán ra nhưng một số người dùng may mắn đã sớm được bóc hộp smartphone đời mới của Apple.
Người yêu công nghệ trên toàn thế giới đang dồn sự chú ý đến ngày 16/9, thời điểm Apple bắt đầu mở bán iPhone 7. Tuy nhiên, từ 12/9, hình ảnh mở hộp di động thế hệ mới của Apple đã xuất hiện và khác những lần rò rỉ trước, đây là thiết bị bản thương mại.
mo-hop-iphone-7-jet-black-dau-tien-tren-the-gioi
Ngày 16/9 Apple mới bắt đầu bán iPhone 7 nhưng hình ảnh mở hộp sản phẩm đã xuất hiện.
Chiếc iPhone 7 được bóc hộp là phiên bản màu đen bóng Jet Black, còn iPhone 7 Plus là phiên bản màu đen mờ. Công ty công nghệ Mỹ thay đổi cách đóng gói khi bản màu Jet Black có hộp màu đen, những màu sắc còn lại gồm đen, bạc, vàng và vàng hồng sẽ dùng hộp màu trắng tương tự các đời iPhone trước.
Hình ảnh mở hộp bộ đôi iPhone mới được cho là xuất hiện ở Trung Quốc. Máy đi kèm sạc loại vuông nhưng chi tiết về các phụ kiện còn lại chưa được tiết lộ.
iPhone 7 được Apple trình làng hôm 7/9 với một loạt nâng cấp nhưng ngoại hình không khác biệt đáng kể so với iPhone 6s. Model mới có khả năng chống nước, bỏ giắc tai nghe 3,5 mm, dải ăng-ten thiết kế liền mạch hơn. Đáng chú ý là sự xuất hiện của phiên bản đen bóng Jet Black và đen mờ Black, thay cho màu xám Gray như các đời trước.
Riêng với iPhone 7 Plus, Apple tích hợp hệ thống camera kép, hứa hẹn giúp máy chụp ảnh tốt hơn. Cả hai model màn hình 4,7 inch và 5,5 inch đều có phiên bản bộ nhớ 32, 128 và 256 GB.
iPhone 7 bắt đầu đến tay người dùng từ 16/9 nhưng Việt Nam chưa được phân phối chính thức cùng thời điểm này. Singapore, Trung Quốc, Hong Kong... là một số thị trường gần Việt Nam mở bán iPhone 7 đợt đầu tiên.
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét