Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

IPhone 7 nắm giữ bao gồm: “Màn hình có độ chính xác tuyệt đối về màu sắc cao nhất

Một vài kỷ lục nữa mà iPhone 7 nắm giữ bao gồm: “Màn hình có độ chính xác tuyệt đối về màu sắc cao nhất”. “Màn hình IPS LCD có độ tương phản cao nhất”, “Màn hình smartphone có độ lóa thấp nhất” và “Màn hình có độ chênh lệch về màu sắc nhỏ nhất dưới các góc nhìn”.

DisplayMate, một công ty chuyên đánh giá các loại màn hình vừa đưa ra lời khẳng định về chất lượng của chiếc iPhone 7. Khi so sánh với iPhone 6, màn hình iPhone 7 có nhiều cải thiện đáng kể và theo công ty này thì đây là chiếc mành hình LCD cho điện thoại tốt nhất từng được thử nghiệm. Thoạt nhìn, bạn có thể cho rằng màn hình iPhone 6 và iPhone 7 giống nhau, và thực sự là 2 loại màn hình này có khá nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên DisplayMate đã phát hiện ra một vài cải tiến khiến màn hình iPhone 7 tạo ra được sự khác biệt đáng kể. DisplayMate đã chỉ ra iPhone 7 có tới hai gamut màu chuẩn trong khi iPhone 6 chỉ có một. Gamut màu của iPhone 6 được đánh giá là “chính xác", trong khi đó "rất chính xác” là đánh giá của DisplayMate dành cho iPhone 7. Hãng này cũng khẳng định khả năng chuyển màu sắc và khả năng tái tạo màu sắc để tạo nên những bức ảnh tuyệt vời ngang ngửa các màn hình studio và TV khiến thiết bị này xếp vào hàng những chiếc màn hình LCD chất lượng tuyệt hảo.
DisplayMate cũng khẳng định: “Màn hình iPhone 7 thực sự là một màn hình có hiệu năng hàng đầu ần tượng và là một bản nâng cấp lớn so với màn hình iPhone 6. Đây là chiếc màn hình LCD di động hiệu năng tốt nhất chúng tôi từng thử nghiệm và nó phá vỡ nhiều kỷ lục về hiệu năng màn hình”.
Một vài kỷ lục nữa mà iPhone 7 nắm giữ bao gồm: “Màn hình có độ chính xác tuyệt đối về màu sắc cao nhất”. “Màn hình LCD IPS có độ tương phản cao nhất”, “Màn hình smartphone có độ lóa thấp nhất” và “Màn hình có độ chênh lệch về màu sắc nhỏ nhất dưới các góc nhìn”
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét