Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Những tính năng hữu ích cho người dùng trên youtobe ios

Google vừa cập nhật ứng dụng YouTube trên iOS để bổ sung hàng loạt tính năng hữu ích cho cả người tạo video lẫn người xem.
Google mới đây vừa cập nhật cho ứng dụng YouTube trên iOS để bổ sung một số tính năng hữu ích cho cả người tạo lẫn người xem video. Phiên bản YouTube 10.38 hiện đã có mặt trên App Store, cho phép người dùng iPhone, iPad, iPod Touch tải về trải nghiệm. 
Google đã đưa vào ứng dụng YouTube của mình một bộ các công cụ biên tập video cơ bản. Giờ đây bạn đã có thể cắt video thành các đoạn nhỏ, hoặc giảm độ dài của video. Bạn có thể dùng các bộ lọc tự động để mang lại cho video một diện mạo mới theo phong cách phim tài liệu hay tông màu sepia. Bạn cũng có thể tạo sự sôi động cho video bằng nhạc nền do YouTube cung cấp hoặc nhạc nền do bạn tự tải lên.    
YouTube trên iOS cho phép bạn cắt, thêm nhạc nền hoặc bộ lọc cho video. 
Ngày càng có nhiều người dùng sử dụng thiết bị di động để làm việc, bao gồm cả tạo nội dung, Google dần biến ứng dụng YouTube trên mobile trở thành một nhà cung cấp đa dịch vụ. Thay vì phải dùng YouTube trên máy tính, người dùng có thể quay video bằng iPhone hoặc iPad, biên tập rồi upload video bằng ứng dụng YouTube. Tất nhiên, các công cụ biên tập này là khá cơ bản nên nếu cần biên tập video chuyên nghiệp, bạn có thể phải dùng đến app của bên thứ ba. Trên iOS, bạn có thể cân nhắc một số lựa chọn gồm Apple iMoviePinnacle StudioMagisto, hay Splice

Với những người dùng chỉ có nhu cầu xem video, phiên bản mới cũng có một số thay đổi nhỏ. Trang chủ của ứng dụng vẫn tiếp tục các video được khuyến nghị (recommended videos). Bạn vuốt sang trái để xem các kênh mình đã theo dõi (subscribed), và vuốt thêm một lần sang trái để truy cập trang tài khoản cá nhân. Nếu không muốn thực hiện thao tác vuốt này, bạn có thể dùng đầu ngón tay chạm vào các biểu tượng bên cạnh trang chính ứng dụng. Cuối cùng, biểu tượng hamburger (biểu tượng có 3 dấu chấm) ở bên trên góc phải màn hình cho phép bạn truy cập nhanh các settings của YouTube cùng các tính năng khác.  
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét