Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Gói cước DN30 Viettel truy cập không giới hạn dung lượng

Gói cước DN30 Viettel hiện đang là gói cước 3G Viettel chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng Dcom. Chỉ với 270.000đ bạn sẽ có được cả 1 năm truy cập 3G không giới hạn thoải mái lướt web mà không phải lo lắng về cước phí phát sinh khi vượt gói. Sau khi đăng ký gói DN30 Viettel bạn sẽ nhận được tổng số dung lượng cực khủng của 12 tháng lên đến 30GB data.
DN30 của Viettel có chu kỳ sử dụng 12 tháng với mỗi tháng bạn sẽ được cộng 2,5GB dung lượng data tốc độ cao. Gói 3G DN30 sẽ là sự lựa chọn vô cùng tối ưu dành cho những bạn nào có nhu cầu truy cập Internet thông qua các thiết bị kết nối 3g để đọc báo, check email, lướt facebook… Giờ đây các bạn đang sở hữu thuê bao Dcom có thể tha hồ sử dụng dịch vụ 3G Viettel cả năm mà không phải lo lắng tốn chi phí quá nhiều.

Truy cập 3G không giới hạn với gói cước DN30 ViettelHướng dẫn đăng ký gói cước DN30 Viettel

- Bạn hãy soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp đơn giản sau đây DN30 gửi 191.
- Sau khi gửi tin nhắn đăng ký gói cước thành công, trước khi truy cập Internet bạn có thể kiểm tra dung lượng data bằng cách soạn tin nhắn KTTK gửi 191.
- Cách hủy gói cước khi không có nhu cầu sử dụng: HUY gửi 191.
Gói DN30 Viettel rất phù hợp với những bạn thường xuyên sử dụng 3G để truy cập Internet trong thời gian dài, đặc biệt là ở những vùng chưa có điều kiện lắp đặt mạng cáp quang và wifi.
DN30 của Viettel có chu kỳ sử dụng 12 tháng

Thông tin chi tiết gói cước DN30 Viettel

- Đối tượng được tham gia đăng ký:
+ Là thuê bao Dcom (hay còn gọi là sim 3g Viettel).
+ Nhận được tin nhắn khuyến mãi từ hệ thống tổng đài Viettel.
- Lưu lượng tốc độ cao mà bạn nhận được:
+ Tổng số data trong vòng 12 tháng: 30GB data.
+ Trung bình mỗi tháng bạn sẽ nhận được: 2,5GB data.
- Chu kỳ sử dụng của gói cước: 12 tháng.
- Cước phát sinh khi dùng hết 2,5GB: Hoàn toàn miễn phí.
- Cước phí đăng ký: 270.000đ.
Lưu ýGói cước DN30 của Viettel chỉ dành riêng cho các thuê bao Dcom 3g, các thuê bao nghe gọi bình thường sẽ không được sử dụng gói này nhé!
Truy cập 3G không giới hạn với gói cước DN30 Viettel hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời và đầy thú vị.
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét