Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Trung Quốc sắp ra Smartphone có RAM 8GB

Hãng điện thoại có tên LeEco cuối tháng này sẽ cho ra mắt điện thoại Android có dung lượng RAM nhiều như laptop, cao gấp đôi các smartphone cao cấp của Samsung, HTC.
LeEco là hãng công nghệ mới nổi lên ở thị trường Trung Quốc thời gian gần đây, tiền thân là hãng sản xuất TV và dịch vụ truyền hình có tên LeTV. Theo Phone Arena, LeEco sẽ có một sự kiện diễn ra vào 29/6 tại Trung Quốc. Ở đó, họ sẽ trình làng mẫu smartphone Android cao cấp có tên LeMax 2 Pro. 
Để gây chú ý, sản phẩm này sẽ sở hữu thông số kỹ thuật cao nhất trong giới smartphone. Chip Snapdragon 821 của Qualcomm với tốc độ xung nhịp 2,3GHz nhanh hơn chip của HTC 10 và LG G5. Màn hình 5,7 inch với độ phân giải QuadHD 1.440 x 2.560 pixel. Bộ nhớ trong lên tới 128GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 200GB. 
Hình ảnh được cho là LeMax 2 Pro, smartphone có RAM lên tới 8GB.
Hình ảnh được cho là LeMax 2 Pro, smartphone có RAM lên tới 8GB.
Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất ở LeMax 2 Pro là RAM lên tới 8GB, nhiều như dung lượng RAM trên những máy tính và máy tính xách tay. Dung lượng RAM của LeMax 2 Pro cũng gấp đôi các smartphone Android cao cấp ra đầu năm nay như Galaxy S7, LG G5 hay HTC 10. Thậm chí, gấp tới 4 lần iPhone 6s của Apple.
LeMax 2 Pro cũng được tiết lộ cổng kết nối USB Type-C, camera 25 megapixel và camera trước 8 megapixel. Tuy nhiên, dung lượng pin vẫn chưa được hé lộ.
Nguồn tin từ: chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét