Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Facebook vừa tuyên bố sẽ thay đổi hoàn toàn giao diện tab Home

Trong một bài đăng mới nhất trên blog, Facebook vừa tuyên bố sẽ thay đổi hoàn toàn giao diện tab Home trên ứng dụng nhắn tin Messenger iOS.

Phiên bản mới nhất của Messenger sẽ giới thiệu một màn hình trang chủ hoàn toàn mới, xuất hiện khi người dùng mở ứng dụng lần đầu tiên. Màn hình trang chủ mới thể hiện những tin nhắn vừa gửi đi và nhận được gần đây nhất ngay trên đầu trong khi đó những liên hệ được yêu thích sẽ xuất hiện ngay bên dưới phần này. Các liên hệ được yêu thích được trình bày theo tên kèm hình ảnh.
Bên dưới nữa là những dòng nhắc nhở các sự kiện quan trọng và ngày sinh nhật sắp tới. Đối với ngày sinh nhật, người sử dụng có thể chúc mừng sinh nhật ai đó chỉ bằng một lần chạm trên trang chủ mới của Messenger. Bên dưới phần lời nhắc sẽ là danh sách chính về tất cả những người đang trực tuyến trong thời điểm hiện tại. Như thường lệ, bạn có thể tìm kiếm tên người và nhóm và bắt đầu một tin nhắn mới ngay trên đầu của tab này.
Như vậy là tab “Home” thông thường vốn chỉ hiện ra danh sách những cuộc hội thoại gần đây nhất đã bị thay thế bằng một tab Home mới với nhiều mục và nội dung hơn. Facebook cho biết công ty hy vọng thiết kế mới này sẽ giúp người sử dụng dễ dàng liên lạc và bắt đầu một cuộc trò chuyện hơn.

Facebook tung ra phiên bản cập nhật tiếp theo của ứng dụng Messenger chỉ vài ngày sau khi Apple giới thiệu về một ứng dụng iMessage có nhiều tính năng tương tự như Messenger, bao gồm các emoji cỡ lớn, bàn phím GIF, chia sẻ tốt hơn và các hiệu ứng nhắn tin... Facebook cho biết ứng dụng Messenger với diện tab Home mới đang được triển khai tới người dùng, tuy nhiên sẽ mất vài ngày trước khi phiên bản mới này đến với tất cả mọi người, vì vậy bạn hãy kiên nhẫn.
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét