Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Hướng dẫn cách đăng kí gói cước Y5 gọi nội mạng rẻ của mobifone

Nhu cầu gọi thoại là nhu cầu cơ bản của bất cứ thuê bao Mobifone nào, nhằm gia tăng hơn nữa ưu đãi cho quý khách hàng nhà mạng Mobifone đã triển khai gói cước Y5 Mobifone ưu đãi gói nội mạng giúp các thuê bao thỏa mái gọi thoại và tiết kiệm chi phí sử dụng. Chỉ với 5000đ phí đăng ký, bạn sẽ có ngay 68 phút gọi nội mạng, tha hồ gọi thoại, tán gẫu trò chuyện cùng bạn bè và người thân mà không phải bận tâm đến chi phí sử dụng nữa.
Tuy nhiên gói cước Y5 Mobifone không phải là gói cước phổ biến cho tất cả các đối tượng hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây để biết bạn có thuộc đối tượng tham gia gói Y5 của Mobifone hay không nhé.
dang-ky-goi-y5-mobifone-nhan-68-phut-goi

Gọi nội mạng thả ga với gói cước Y5 Mobifone:

Đối tượng đăng ký : Thê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều thuộc danh sách ưu đãi và nhận  được tin nhắn mời đăng ký gói Y5 từ Mobifone.
-Bạn có thể chủ động kiểm tra thuê bao của bạn có thuộc đối tượng đăng ký gói Y5 hay không bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp KT DSKM gửi 999.

Cách đăng ký gói Y5 của Mobifone:

Để đăng ký gói ưu đãi gọi nội mạng Y5 bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:
 Y5 gửi 999
– Cước phí đăng ký: 5000đ.
– Chu kỳ sử dụng: 24h
– Gói Y5 có tính năng tự gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới, nên nếu vẫn còn nhu cầu sử dụng tiếp, bạn hãy đảm bảo số dư tài khoản cảu bạn tại thời điểm gia hạn tối thiểu 5000đ nhé.
Ưu đãi từ gói Y5 Mobifone: Tặng 68 phút gọi nội mạng Mobifone miễn phí, thỏa mái trò chuyện mà không phải e dè vì sợ cước phí gọi thoại cao nữa.
Ngoài các gói cước ưu đaị về gọi thoại bạn còn có thể tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi đăng ký các gói 3G của Mobifone. Khi đăng ký dịch vụ 3G Mobifone, bạn sẽ thỏa mái lướt web, cập nhật thông tin, xem phim, nghe nhạc, giải trí hoặc giao lưu tán gẫu với bạn bè thông qua các ứng dụng mạng xã hội với chi phí tiết kiệm. Nếu chưa đăng ký 3G Mobifone thì hãy đăng ký ngay với cú pháp DKV tên gói gửi 9084 bạn nhé.
Trong đó, các gói cước bạn có thể sử dụng bao gồm: MIU, MIU90, BMIU, M120,…
Chúc các bạn may mắn và có những phút giây trò chuyện thú vị khi sử dụng gói cước ưu đãi Y5 của Mobifone
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét