Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Smartphone dáng đẹp và bền được ra mắt trong tháng 7 tới

Dự kiến, Samsung Galaxy A9 Pro và Sony Xperia XA Ultra đều sẽ về nước trong tháng 7, giá bán ở nhóm cận cao cấp.
Không hẹn mà gặp, 2 smartphone màn hình lớn của Samsung và Sony sẽ bán ra ở Việt Nam trong tháng 7 tới.
Cụ thể, một số nhà bán lẻ trong nước vừa xác nhận thông tin, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ lên kệ vào ngày 10/7, giá bán 11,99 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone màn hình lớn nhất thuộc dòng A, xuất hiện đầu tiên tại thị trường Trung Quốc dịp tháng 4.
2 smartphone dang dep, man hinh sieu lon sap ve VN hinh anh 1
Galaxy A9 Pro có dáng đẹp, pin khủng và RAM dung lượng lớn. Ảnh: CL Gadget.
Điểm nhấn của A9 Pro nằm ở thiết kế đẹp mắt – vốn là đặc trưng của dòng A-Series. Bên cạnh đó, smartphone này cũng sở hữu pin dung lượng siêu lớn  - 5.000 mAh, kèm theo đó là RAM 4 GB.
Thiết bị này có màn hình 6 inch Full HD, sử dụng công nghệ AMOLED, chip Qualcomm Snapdraogn 652 tốc độ 1,8 GHz, bộ nhớ trong 32 GB và thiết kế 2 SIM.

Cùng có màn hình 6 inch tương đồng, Xperia XA Ultra được xem là bản mở rộng của chiếc XA vừa lên kệ cách đây ít ngày. Thừa hưởng thiết kế không viền từ bản XA, đây là một trong những di động cận cao cấp có kiểu dáng ấn tượng.
So với Galaxy A9 Pro, Xperia XA Ultra có cấu hình không ấn tượng bằng khi chỉ dùng chip MediaTek Helio P10 tốc độ 2 GHz, RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ trong 16 GB.
2 smartphone dang dep, man hinh sieu lon sap ve VN hinh anh 2
Điểm mạnh của Xperia XA Ultra là camera chất lượng cao và thiết kế không viền đẹp mắt. Ảnh: Android Central.
Bù lại, model này sở hữu cặp camera đáng mơ ước với độ phân giải lần lượt 21,5 megapixel và 16 megapixel. Đây là một trong những smartphone có camera trước độ phân giải cao nhất trên thị trường. Trong khi đó, Galaxy A9 Pro chỉ dùng camera trước 8 megapixel, máy ảnh chính 16 megapixel.
Về giá bán, Sony vẫn chưa công bố mức giá chính thức cho sản phẩm XA Ultra. Trong khi đó, thông tin từ các nhà bán lẻ chưa thống nhất. Một số cho rằng máy sẽ có giá 8,99 triệu đồng trong khi số khác đưa ra mức giá dự kiến 9,99 triệu đồng. XA Ultra sẽ lên kệ vào khoảng giữa tháng 7.
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét