Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

IPhone 7 sẽ được trang bị phím Home cảm ứng

Phím Home mới sẽ được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ cử chỉ điều khiển và vẫn tích hợp sẵn cảm biến Touch ID.
Theo những hình ảnh rò rỉ trên MobiPicker, mặt trước thiết bị được cho là iPhone 7 khá tương đồng với iPhone 6s, ngoại trừ một số chi tiết nhỏ thay đổi, như phần viền bezel trên và dưới hẹp hơn. Nhưng điểm nhấn của máy là phím Home vật lý đã biến mất, thay vào đó là phím cảm ứng nằm phía dưới mặt kính cường lực.
iphone-7-se-su-dung-phim-home-cam-ung
Ngoại hình iPhone 7 sẽ không thay đổi nhiều so với iPhone 6/6s.
iphone-7-se-su-dung-phim-home-cam-ung-1
Cận cảnh phím Home cảm ứng mới của iPhone.
Nguồn tin khẳng định, phím Home này vẫn được tích hợp cảm biến vân tay Touch ID, đồng thời được bổ sung nhiều tính năng khác như nhấp đúp mở giao diện chuyển đổi ứng dụng, chạm và giữ để kích hoạt Siri… Phím bấm này cũng sẽ nhạy hơn rất nhiều so với hiện tại.
Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn iPhone mới sẽ loại bỏ phím Home vật lý. Tháng 4/2016, Digitimes trích dẫn nguồn tin thân cận cho biết, Apple sẽ làm điều này để thuận lợi hơn trong việc sản xuất một sản phẩm chống nước, chống bụi.
Theo dự đoán, khả năng Apple dùng phím Home cảm ứng trên iPhone 7 là rất cao, nhất là khi nền tảng iOS 10 vừa ra mắt đã  và thay bằng thông báo “nhấn nút Home để mở”. Đây có thể là cách để Apple “giúp” người dùng tránh tình trạng hư hỏng phím Home như hiện tại.
iPhone 7 dự kiến sẽ ra mắt đầu tháng 9 với thiết kế không khác nhiều so với iPhone 6s, ngoại trừ dải nhựa an-ten được “bẻ cong” lên viền, kích thước nhỏ hơn và có thêm phiên bản màu xanh. Máy có thể sẽ có tính năng chống bụi, chống nước, được loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5mm, cấu hình mạnh hơn... và có nguồn pin lớn hơn.
Nguồn tin từ:Chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét