Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Kiểu dáng thiết kế đẹp của mẫu Ford Focus 1.5 EcoBoost

Mang kiểu dáng thiết kế đẹp hơn, và sở hữu những trang bị tiện ích cùng với khối động cơ EcoBoost giúp Focus trở nên thu hút tại thị trường Việt Nam.
Ra mắt khách hàng Việt Nam vào cuối năm ngoái, Ford Focus mới nhanh chóng tạo ấn tượng với khách hàng cũng như người yêu xe bởi kiểu dáng thiết kế được thay đổi cùng hàng loạt những trang thiết bị tiện ích mới và đặc biệt là khối động cơ EcoBoost 1.5L cho khả năng vận hành mạnh mẽ.

Công nghệ hiện đại
Với hệ thống đỗ xe tự động, khi tìm được chỗ đỗ phù hợp, xe sẽ tự điều khiển vô lăng và người lái chỉ cần chuyển số, sử dụng chân phanh và chân ga để đưa xe vào chỗ đỗ thích hợp. Chìa khoá thông minh MyKey, người dùng có thể lập trình một chìa khoá dự phòng để cài đặt và giới hạn tốc độ, hạn chế âm lượng và thiết lập được chức năng cảnh báo hết xăng sớm. Công nghệ kết nối SYNC2, thiết lập và kết nối với điện thoại thông minh điều khiển bằng câu lệnh, điều khiển nhiệt độ, hệ thống thông tin giải trí.




Trang bị những tính năng an toàn tiên tiến nhất
Ford Focus EcoBoost 1.5L được trang bị những tính năng an toàn như những mẫu xe cao cấp khác như hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống cảnh báo có xe cắt ngang, hệ thống hỗ trợ phanh chủ độn, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống cân bằng điện tử. Ngoài ra, những hệ thống cơ bản như chống bó cứng phanh ABS hay hệ thống an toàn 6 túi khí có mặt trên Focus EcoBoost.



Kiểu dáng thời trang, sang trọng và tinh tế
Thế hệ mới được tinh chỉnh thay đổi về kiểu dáng thiết kế, phiên bản hatchback 5 cửa nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kiểu mới, lưới tản nhiệt có chức năng đóng/mở chủ động giúp giảm được 6% lực cản, lắp ca-pô với những đường nét gồ lên trông mạnh mẽ và thể thao hơn. Cụm đèn pha thiết kế mới mảnh và sắc hơn với kiểu đèn HID Bi-xenon tự động điều chỉnh góc chiếu cũng là điểm mạnh.



Động cơ EcoBoost mạnh mẽ, tiết kiệm
Được trang bị khối động cơ mới EcoBoost 1.5L mạnh mẽ sản sinh công suất tương đương với một khối động cơ 2.0L thông thường, nhưng lại cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 6% và lượng khí thải ít hơn. Khối động cơ nay cho công suất lên tới 180 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn lên tới 240 Nm tại vòng tua máy 1.600 – 5.000 vòng/phút. Khối động cơ này được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất của EcoBoost như hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao được sử dụng trục cam đôi với biến thiên thời gian mở van kép để đảm bảo khả năng vận hành cho hiệu suất tối ưu nhất, hệ thống tăng áp cũng cho khả năng vận hành mạnh mẽ hơn so với những khối động cơ thông thường. Khối động cơ này có bệ máy được làm bằng hợp kim nhôm để làm giảm trọng lượng, cải thiện công suất và cho hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn.


Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét