Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Gói cước S2 nhắn tin nội mạng siêu rẻ cho sinh viên của mobifone

Gói cước nhắn tin nội mạng S2 dành cho tất cả các thuê bao mobifone đăng ký với một thuê bao mobifone khác. Sau khi đăng ký với mức cước 2000đ/ngày, hai thuê bao này có thể thoải mái nhắn tin, gửi những tin nhắn yêu thương dài thòn mà không sợ bị trừ thêm cước.
Mách nhỏ: Hai bạn có thể thoải mái nhắn tin có dấu nhé, không giới hạn và cũng không bị trừ tiền thêm đâu.

Cách đăng ký gói S2

Cú pháp đăng ký rất đơn giản và hai bạn có thể sử dụng ngay sau khi tổng đài thông báo đăng ký thành công. Người nhắn cho tổng đài tất nhiên là người chịu tiền nhé, giá cũng rẻ, chỉ 2000đ/ngày thôi.
S2 SĐTbạnbè gửi 999
Lưu ý nếu không có nhu cầu dùng nữa thì bạn hãy xem cách hủy gói S2 nhé. Các gói cước GTGT của Mobifone đều tự động gia hạn.

Cách hủy gói S2

Cú pháp hủy cũng giống như lúc đăng ký, phải thêm chữ HUY vào trước nhé. SĐT bạn bè là số mà bạn đã đăng ký trước đó.
HUY S2 SĐT gửi 999
Nếu có thắc mắc gì về gói S2 của Mobifone thì cứ comment tại đây nhé. Mình rất sẵn lòng để giải đáp cho các bạn.
gói S2 của mobi, cách hủy gói s2, goi cuoc 2000 cua viettel, Khong the danh ky s2 mobi, đăng ký s2, cách đăng kí nhắn tin nội mạng mobiphone sinh viên, đăng ký tn mobifone, cách đăng kí tin nhắn mạng mobifone, cách đăng ký gói s2 mobifone, cách đăng ký nhắn tin mobi, cách đăng ký nhắn tin mobiphone, cách đăng kí gói s2 mobifone, cách đăng kí gói cước s2 của mobile, cách huỷ tự động gia hạn gói misvkm của viettel, cach huy tinnhan s2 khi duoc nguoi khac dang ki, cách hủy gói s2 tin nhắn cua mobifon, cách dang ky s2 mobiphone, cach dang ki tin nhan mà khong thong bao mang viettel, Cach dang ki nhan tin noi mang xim mobi, cach dag ky tn noi mag kua mobifone.
Nguồn tin từ:muasim.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét