Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

So sánh pin Galaxy S7 , iPhone 6s, Galaxy Note 5

Có pin được nâng lên 3.000 mAh ngang Galaxy Note 5 và nhiều gấp rưỡi model của Apple, nhưng thời gian sử dụng của Galaxy S7 không cải thiện so với bản tiền nhiệm.

Galaxy S7 sở hữu cùng dung lượng pin 3.000 mAh như Galaxy Note 5 nhưng màn hình nhỏ hơn, chỉ 5,1 inch, thay vì lên tới 5,7 inch. Trong khi đó, so với iPhone 6s, chiếc điện thoại có màn hình 4,7 inch và pin chỉ 1.715 mAh, smartphone của Samsung có dung lượng pin nhiều gấp rưỡi. 
Tuy nhiên, dù thông số tốt hơn, thời gian sử dụng pin thực tế của Galaxy S7 lại được đánh giá không bằng đối thủ. Trong thử nghiệm của Phone Arena, pin model cao cấp mới ra của Samsung chỉ hoạt động được 6 giờ 37 phút, ít hơn tới 101 phút so với iPhone 6s. 
So sánh thời gian sử dụng pin, thời gian càng lâu càng tốt.
So sánh thời gian sử dụng pin, thời gian càng lâu càng tốt.
Nếu so với Galaxy S6 năm ngoái, việc Samsung tăng thêm 450 mAh dung lượng pin cho Galaxy S7 cũng không cải thiện được thời lượng sử dụng. Model mới còn cho kết quả thấp hơn bản tiền nhiệm ra mắt năm ngoái tới 37 phút. 
Theo Phone Arena, để ra được kết quả về thời gian sử dụng pin, tất cả smartphone đều được thiết lập độ sáng màn hình cùng một mức 200 nit. Sau đó, chúng được thiết lập chạy cùng tác vụ, mô phỏng lại việc sử dụng điện thoại như thông thường của người dùng.
So sánh thời gian sạc, thời gian càng ít càng tốt.
So sánh thời gian sạc, thời gian càng ít càng tốt.
Dù thời sử dụng pin chưa ấn tượng, Galaxy S7 vẫn cho thấy ưu điểm về tốc độ sạc. So với phần lớn smartphone Android của hãng khác, S7 sạc nhanh hơn khi chỉ mất 88 phút, trong khi thời gian sạc của iPhone 6s là gấp đôi.
Tại Việt Nam, Galaxy S7 sẽ được bán bắt đầu từ 18/3 tới với giá 16 triệu đồng.
Nguồn tin từ:chonsodepvina.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét